So sánh sản phẩm

Hyundai Sonata 2018 với phong cách mạnh mẽ hơn, thể thao hơn

Hình ảnh phác thảo được cho là của Hyundai Sonata 2018 đã được đăng tải trên các kênh truyền thông xã hội của hãng xe Hàn Quốc. Trên trang HyundaiBlog, nguồn tin của Hyundai tiết lộ rằng Sonata 2018 sẽ có phiên bản tiêu chuẩn và thể thao. Thông tin chi tiết hiện vẫn chưa được công bố, rất có thể hãng xe Hàn Quốc sẽ vẫn sử dụng các động cơ hiện tại nhưng tinh chỉnh để gia tăng công suất hoặc sử dụng loại động cơ mới cho công suất mạnh hơn con số 245 mã lực hiện tại.


Hyundai Sonata 2018 có thể được trình làng tại Hàn Quốc vào tháng 3 tới đây, sau đó sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm New York Auto Show 2017 diễn ra vào thàng 4.


Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt lớn mở rộng, hình lục giác, logo Hyundai cỡ lớn ở phía giữa. Lưới tản nhiệt tùy chọn dạng tổ ong hoặc thanh ngang sắc cạnh.


Bên cạnh đó, phần đầu xe còn nổi bật với cụm đèn pha LED hoàn toàn mới, sắc cạnh, kéo dài sang bên hông tạo vẻ khỏe khoắn, hốc hút gió sắc cạnh với cụm đèn sương mù thiết kế dọc đem lại vẻ hoàn toàn mới mẻ. Phía trên nắp ca-pô với những đường gân nổi đem lại vẻ nam tính, thể thao cho xe.


Phía sau xe nổi bật với cụm đèn hậu thiết kế mới, sắc cạnh và vuông vắn hơn, những chi tiết đem lại tính thể thao cho xe như cụm ống xả đôi thiết kế vuông vắn được kéo dài sang bên hai bên hông, các hốc hút gió phía sau hầm hố. Dòng chữ tên của xe “SONATA” được đặt chính giữa dưới logo mang lại vẻ sang trọng.

 

Tổng hợp ./.
Lượt xem2950
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665