So sánh sản phẩm

Genesis được định vị trở thành dòng xe hạng sang của Hyundai

Mặc dù phải mất một thời gian dài để thảo luận, nhưng cuối cùng Hyundai đã đạt được quyết định sẽ tạo ra sản phẩm cao cấp riêng của họ. Genesis sẽ ra mắt 6 model mới từ nay đến năm 2020 và trở thành "sản phẩm mới của những người tiêu dùng sành điệu". Dự kiến model đầu tiên chính thức xuất hiện vào tháng 12 tới.

Hyundai-2.jpg

Genesis sẽ trở thành dòng xe sang đứng độc lập của Hyundai.

Hyundai cho biết các mẫu Genesis mới sẽ thể hiện 4 yếu tố chính bao gồm: Sự đổi mới tập trung vào con người, hiệu suất cân bằng, thiết kế thể thao sang trọng và mang lại trải nghiệm cho cả khách hàng khó tính.

Danh mục sản phẩm Genesis mới sẽ tách mình ra khỏi "sự quá tải về công nghệ" so với đối thủ cạnh tranh và sẽ tập trung mang lại những trải nghiệm phù hợp cho khách hàng. Genesis cũng sẽ áp dụng một chiến lược đặt tên chữ và số mới bằng cách kết hợp chữ cái 'G' với các con số như 90, 80 hoặc 70, tùy thuộc vào từng phân khúc.

Genesis-6.jpg

Genesis sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Audi, Mercedes...

Sản phẩm Genesis tương lai cũng sẽ được trang bị các công nghệ an toàn mới nhất, kết nối IT và những tính năng đảm bảo chất lượng cũng như sự thoải mái khi vận hành. Hyundai cam kết sẽ có một sự khác biệt rõ ràng giữa các sản phẩm của hãng và thương hiệu Genesis mới.

Hiện tại, Hyundai chưa tiết lộ bất kỳ thông tin kỹ thuật về các model mới, ngoài kế hoạch cho ra mắt chiếc Genesis đầu tiên vào tháng 12 tới.

 

 

Theo Autodaily.vn

Lượt xem2900
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665