So sánh sản phẩm

Chiêm ngưỡng Hyundai Genesis sedan giá hơn 2 tỷ đồng tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Genesis sedan không phổ biến bằng phiên bản Genesis coupe. Mới đây, một showroom tại Hà Nội đã mang về phiên bản 2016 của mẫu Genesis sedan 3.8.
 


Genesis sedan là dòng xe được Hyundai giới thiệu lần đầu vào năm 2008. Đến thời điểm hiện tại, chiếc sedan của hãng xe Hàn Quốc đang ở thế hệ thứ 2, ra đời năm 2013. Phiên bản mới nhất về Hà Nội có một số thay đổi nhỏ so với trước đó.
 



Genesis sedan có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.991 x 1.889 x 1.481 mm. Trục cơ sở ở mức 3.010 mm. Kích thước xe tương đương với những mẫu sedan hạng sang khác như Audi A6, BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class...




Phần đầu xe được thiết kế cứng cáp, với lưới tản nhiệt đa diện, 6 thanh nan ngang. Phiên bản Genesis sedan 2016 tại Hà Nội trang bị đèn pha HID, đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù LED 6 bóng. Trên thực tế, cụm đèn sương mù LED là tùy chọn trên phiên bản Genesis 3.8.




Cụm đèn hậu trải dài sang hai bên sườn xe, sử dụng bóng LED. Ống xả ốp chrome, kiểu dáng thể thao. Đuôi xe gắn camera hỗ trợ người lái trong quá trình lùi xe. Genesis sedan 3.8 còn được trang bị gương chiếu hậu tự sấy, cần gạt mưa tự động...




Diện mạo của Genesis sedan 3.8 được hoàn thiện với thanh ốp sườn chạy dọc 2 bên thân xe. Bộ la-zăng hợp kim kích thước 19 inch thiết kế khá bắt mắt. Lốp xe kích thước P245/40R19. Xe trang bị an toàn phanh đĩa, ABS trên cả 4 bánh. Gương xe tích hợp đèn báo rẽ LED.
 


Không gian nội thất của Hyundai Genesis sedan 2016 khá sang trọng, khi hầu hết các chi tiết đều bọc da, gỗ ốp trên bảng điều khiển trung tâm, kết hợp cùng kim loại và nhựa hoàn thiện với nước sơn mờ.



Vô lăng 4 chấu bọc da, bố trí nhiều nút bấm chức năng và có thể điều chỉnh vị trí, chiều cao phù hợp với người lái. Phía sau vô lăng tích hợp lẫy chuyển số. Hàng ghế trước chỉnh điện 12 hướng.



Màn hình hiển thị thông tin phía sau vô lăng. Toàn bộ các thông tin cần thiết đều hiển thị tại đây. Đèn báo mức nhiên liệu được đặt ngay bên trong cụm đồng hồ tốc độ.
 


Chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch. Màn hình này cho phép hiển thị các thông tin giải trí, hệ thống dẫn đường, hình ảnh từ camera phía sau xe.
 


Cụm điều khiển trung tâm bố trí nhiều nút bấm, được tích hợp đầu DVD Lexicon. Hãng xe Hàn Quốc cũng bố trí một đồng hồ cơ nhỏ ở đây, tương tự như trên một số dòng sedan hạng sang khác. Genesis sedan trang bị điều hòa độc lập hai vùng.
 




Các chế độ lái của xe có thể lựa chọn thông qua nút bấm nhỏ đặt phía dưới cần số. Các chức năng như làm mát, sưởi ghế, sưởi vô lăng, cũng được điều chỉnh ở khu vực này. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ các kết nối Bluetooth, Wi-Fi... Phiên bản tiêu chuẩn trang bị hệ thống âm thanh 7 loa, trong khi các gói tùy chọn khác cho phép tăng số lượng loa chất lượng cao Lexicon từ 14 đến 17 loa.

 



Không gian cho hàng ghế phía sau rộng rãi, nhờ trục cơ sở xe dài. Hai bên cửa sổ trang bị rèm chắn nắng. Hàng ghế phía sau có cửa gió điều hòa riêng.
 


Kệ để tay của hàng ghế sau cho phép người dùng điều chỉnh hệ thống giải trí trên xe. Bên cạnh đó, hành khách phía sau cũng có thể tùy chỉnh các chế độ ghế ngồi theo ý thích. Ngoài ra, mui xe còn được trang bị cửa số trời. Cốp chứa đồ phía sau có dung tích khoảng 434 lít.

 


Genesis sedan 2016 được trang bị nhiều công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái cao cấp như kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp, phanh tự động, hệ thống ổn định thân xe, túi khí hai bên sườn xe, cảnh báo điểm mù...

 


Mẫu Hyundai Genesis sedan 3.8 này được bán tại thị trường Việt Nam với giá 2,5 tỷ đồng.

Tham khảo tại showroom Hyundai Lê Văn Lương.
Địa chỉ: Số 52A đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.
Website: www.hyundailevanluong.com


 

Tổng hợp./.
Lượt xem3676
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665